Mô tả công việc
  • Chăm sóc, tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng thông qua kênh email, hotline, fanpage, website…. Ghi nhận lại những phản hồi vượt quá thẩm quyền chưa giải quyết được từ khách hàng báo lên Giám đốc xử lý.
  • Phối hợp, tương tác cùng các phòng ban khác trong công ty triển khai kế hoạch và xử lý công việc
  • Tư vấn, thương lượng, đàm phán, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến hiệu quả công việc.
  • Lên ý tưởng, lập kế hoạch chương trình chăm sóc khách hàng cũ và mới, phù hợp với từng thời điểm, giai đoạn cụ thể.
  • Quản lý database, duy trì mối quan hệ với khách hàng.
  • Tìm kiếm và sàng lọc thông tin khách hàng tiềm năng.
  • Hỗ trợ các công việc khác của Bộ phận kinh doanh do Giám đốc chỉ định.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Sử dụng thành thạo sử dụng phần mềm tin học văn phòng.
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
  • Chịu được áp lực công việc, có thể tăng ca khi có yêu cầu.
  • Có thể đi công tác xa nhà khi được điều động.
  • Chăm chỉ, chịu khó, trách nhiệm với công việc.
  • Tuân thủ mọi yêu cầu quản lý của công ty.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 315 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thiết bị Sự kiện Trang Linh Công ty Cổ phần Thiết bị Sự kiện Trang Linh
Số 48, phố Khâm Thiên - Phường Khâm Thiên - Quận Đống đa - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
11/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 29 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Thiết bị Sự kiện Trang Linh
Nộp đơn